Soi kèo góc Arsenal vs West Ham, 22h00 ngày 22/2

Thế giới 2025-02-24 22:11:31 2929
èogócArsenalvsWestHamhngàđánh giá năng lực   Hoàng Ngọc - 22/02/2025 11:14  Kèo phạt góc
本文地址:http://game.tour-time.com/news/%C2%A0%C2%A0%20L%E1%BB%99c%20S%C6%A1n%20-%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%2001/03/2019%2005:23%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%C2%A0Vi%E1%BB%87t%20Nam
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Bournemouth vs Wolverhampton, 22h00 ngày 22/2: Trái ngược hoàn toàn

Các yếu tố truyền thống khác bao gồm chạy và leo trèo qua các cầu thang và các bờ vực. Platform game thường mượn các yếu tố từ các thể loại khác như đối kháng hay bắn súng (ví dụ như dòng game Castlevania, kết hợp cả yếu tố nhập vai). Thể loại này thường gắn chặt với các linh vật hoạt hình mang tính biểu tượng như Donkey Kong, Sonic the Hedgehog, Mario, Megaman, Samus và Rayman, dù rằng platform games có thể có bất kì chủ đề nào.

Chính từ ý tưởng từ thể loại game Platformcổ điển, nhà sản xuất Touch Foođã cho ra đời trò chơi Swordigovới phong cách chơi “side-scrolling” (nhân vật trượt trên màn hình) truyền thống cùng hệ thống các câu hỏi để giải đố được đưa vào nhằm tăng tính thú vị cho tựa game.

 

Điều khiển (Controls)

Cái hay của Swordigonằm ở nhiều khía cạnh và một trong số đó là sự đơn giản khi người chơi sử dụng các phím điều khiển. Người chơi có những nút cảm ứng trên màn hình điện thoại dùng để di chuyển, nhảy, tấn công, và sử dụng sức mạnh đặc biệt. Bạn có thể sắp xếp lại tất cả các phím điều khiển đó sao cho thấy thoải mái nhất khi chơi.

Menu trong trò chơi có thể được truy cập bằng cách nhấn phía trên bên trái của màn hình trong khi phía trên bên phải là dành cho việc tắt/bật game. Việc chuyển hướng nhân vật sang trái/phải không phải là vấn đề khó khăn trong quá trình chơi, nhưng đôi lúc khi sử dụng phím nhảy (jump) thì lại gây ra một chút phiền toái vì nó không được nhạy cho lắm.

Gameplay

Ban đầu, khi mới trải nghiệm Swordigo, bạn sẽ cảm thấy trò chơi này giống hệt với các tựa game platfrom khác bởi nhân vật chỉ có nhiệm vụ “side-scrolling” trên các địa hình đất, núi,...hơi gây nhàm chán một chút. Tuy nhiên, game trở nên ngày càng khó chơi bởi sự đa dạng và sức mạnh của những con quái vật mà bạn đang phải chiến đấu chống lại chúng. Swordigo cũng cung cấp các khu vực khác nhau để người chơi thoải mái khám phá chúng nhiều hơn một lần.

Những con đường “phụ” được tạo ra đôi khi lại chính là đường đi dẫn tới những màn chơi tiếp theo trong game. Ngoài ra còn có nhiều khu vực mà bạn có thể quay trở lại sau khi đã có những quyền hạn nhất định mà trò chơi yêu cầu.

Khi đã chơi Swordigođược một thời gian, người chơi sẽ buộc phải vượt qua chướng ngại vật là những câu đố hóc búa và những lời thách đấu liên tiếp để tiến tới khu vực tiếp theo. Nhiều câu đố ngẫu nhiên khác nhau được thêm vào Swordigođã loại bỏ sự nhàm chán, lặp đi lặp lại của thể loại game platform này và trực tiếp tăng thêm tính thách thức, hấp dẫn cho người chơi.

Một sự bổ sung đáng kể mà Swordigo là khả năng mua vũ khí, áo giáp, và bùa phép có nghĩa là để tăng cường trang thiết bị của người chơi, điều mà các game platform khác trên điện thoại di động rất hiếm gặp. Bạn có thể tìm thấy nhiều vũ khí trong các rương báu vật ở các khu vực bị ẩn đi trong trò chơi.

Swordigo có một điểm trừ rất đáng tiếc mà người chơi sẽ gặp phải trong quá trình chơi, đó là hệ thống combo chiêu thức dường như hơi ít so với nhu cầu tối thiểu của một trò chơi có tính hành động và đối kháng cao mà hãng Touch Foohướng tới. Người chơi sẽ thực sự gặp khó khăn để chống đỡ những con dơi và đặc biệt là khi đi vào “ổ” (rất nhiều loại sinh vật khác nhau).

Trò chơi có thể đã có một gameplay tốt hơn nếu như nhân vật có thể vừa chém kiếm vừa nhảy lên/nhảy xuống cùng một lúc. Rất tiếc, nhân vật trong Swordigo vẫn chưa thể làm được điều đó.

 

Đồ họa (Graphics)

Swordigolà một game platform 3D đặc trưng cùng thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh (đặc biệt là những con quái vật) được nhận thấy ngay từ khi trò chơi bắt đầu. Trò chơi có sự đa dạng về khung cảnh: nền trước (foreground) như rương châu báu, bãi cỏ, xích đu,…và nền sau (background) như đêm trăng sáng, các ngôi sao,…được kết hợp một cách hợp lí, đẹp mắt cùng khả năng thay đổi theo thời gian ở các khu vực khác nhau…đem đến một trải nghiệm khá thú vị dành cho người chơi.

Một điểm rất đặc biệt trong Swordigolà việc sử dụng ánh sáng hợp lí, rực rỡ trong các giai đoạn khác nhau. Cho dù bạn đang ở một ngục tối hoặc một thảo nguyên cao chót vót,…thì bạn vẫn có thể cảm nhận được ánh sáng trong game được thiết kế tốt như thế nào. Điều này càng làm cho đồ họa giản đơn của Swordigo trở nên sinh động và hòa hợp hơn với các phần khác được thiết kế trong game.

Trò chơi cũng cho phép áp dụng “zoom” ở mọi góc độ khác nhau để có được những thông tin quan trọng trong một khung hình duy nhất. Ví dụ, nếu bạn gặp một trở ngại lớn hay một câu đố xung quanh khu vực nhân vật đang đứng, hình ảnh trong game Swordigosẽ tự động thu nhỏ lại cho phép người chơi quan sát toàn bộ khu vực để đưa ra kế hoạch tác chiến thích hợp. Đây chắc chắn là một tính năng rất tiện dụng cho những game thể loại platform.

 

Âm thanh (Sound)

Game cũng sử dụng những hiệu ứng âm thanh được lặp đi lặp lại giống hệt với các tựa game cùng thể loại khác. Tuy nhiên, chính sự đơn giản, nhưng được sáng tác tốt đã làm cho câu chuyện trong trò chơi sâu sắc hơn, lôi cuốn hơn khi người chơi trải nghiệm Swordigo. Âm thanh cùng với ánh sáng hợp lí đã giúp cho Swordigo từ một trò chơi có lối thiết kế đơn giản, không bắt mắt cho lắm trở thành một game có chiều sâu hơn, tối tăm, huyền bí hơn và đặc biệt là hoàn chỉnh hơn ở phần giữa và cuối game.

Kết

Swordigođã định nghĩa lại hoàn toàn những gì một game platform có thể làm được trên chiếc điện thoại di động của bạn. Game yêu cầu người chơi thực hiện nhiều thử thách, câu đố khác nhau, nhiều con đường phụ thay thế cho đường chính,… giúp cho người chơi Swordigo cân bằng các yếu tố lặp đi lặp lại gây nhàm chán trong trò chơi. Nhìn chung Swordigo đáng chơi thử nếu bạn là một fan trung thành của dòng game platform từng làm “điên đảo” các thiết bị chơi game thế hệ trước.

Swordigo hiện đang có trên iOS và Android. Bản download ở đây.

TI ĐI (Theo Droid Gamers)

">

Swordigo: Tựa game platform đáng chú ý

Game 1: 

Đội hình của 2 team

Chia lane

Sosooncầm Sandkingoff-lane với Centaurphía Scyther ở top. 

Invokercủa Kirađi mid với Viper (Vip) do SCYTHE.Chibixđiều khiển.

Ở bot là cuộc đấu triple lane giữa Void-Jakiro-Lioncủa SB và Yunero-Visage-Rubickcủa Skythe.

Diễn biến

Ở top, SandkingCentaurfarm khá hòa bình. Sosoon tăng 1 điểm 3 nổ độc để vừa last hit vừa harass đối phương khá hiệu quả nên vượt trội hơn về chỉ số farm, ngay phút thứ 4 anh đã có Arcane Boots.

Trái ngược với không khí hòa bình ở top, bot xảy ra chiến tranh từ rất sớm. Khi lion đang mải cắm sentry phá ward rừng của Scythe, Jakirođã dâng lên cao. Tận dụng cơ hội đó 3 hero của Scythe đã úp sọt luôn trong sự bất lực của Void và Yunerolast hit Jakiro ăn first blood.

Pha lỗi vị trí của Lion và Jakiro khiến Yunero của Scythe ăn được first blood

Ngay sau đó ở Mid cũng là một pha 1 vs 1. Vipharass Invokerrất đau với skill 1. Invoker đỏ máu lách vào rừng ăn bình máu to. Vip đợi creep lên cao băng trụ vào rừng tìm nhưng Invoker lúc này đã gần full máu và kết quả bị chết ngược. Tuy nhiên dù thất bại trong pha 1 vs 1 này nhưng trước đó Vip đã control lane rất tốt, 1 mạng này không đủ để Invoker gỡ gạc lại chỉ số farm quá chênh lệch.

Invoker lách rừng khuất sight ăn bình máu to và giết ngược Viper khá hay

SB đánh khá rời rạc khi Sandking farm khá lâu ở top ko hỗ trợ gì được cho mid và bot. Trong khi ở lane triple, Jakirocombat cũng quá vụng về với nhiều lần Ice Path trượt.

Combat lớn đầu tiên diễn ra khi SBtiến hành ăn trụ 1 ở botCentaur bên Scythe blink ra stun nhưng Voidđã né đc và bay vào úp lồng lại, Sandking của Sosoon đã có một pha ulti chuẩn kill được VisageRubick. Centaur còn 1 hit chạy được khỏi combat nhưng cũng bị Void đuổi theo kết thúc. Tuy nhiên Void lại gặp phải Vipervà sau một pha xử lý không khéo dù còn Time Walk, Void vẫn phải lên bảng đếm số.

Pha combat tổng đầu tiên diễn ra ở bot với chiến thắng dành cho SB

Combat đánh dấu lợi thế cho Scythe diễn ra không lâu sau đó khi team đến từ Singapore này ăn được Roshanmà không gặp phải khó khăn nào và họ quyết định push thẳng vào trụ 2 ở bot. Tuy thua combat, nhưng không thể phủ nhận rằng SB đã chơi tốt trong tình huống này.

Nhưng ngay sau đó là một tình huống đáng chú ý khi Sosoon quyết định buy back nhằm giết Viperđã đỏ máu sau combat để ngăn Scythe tiếp tục push. Ý định rất hay nhưng xử lý lại không tốt, Sandking của Sosoon stun trượt và kết quả bị chết ngược, Lionvào hỗ trợ và cũng chịu chung số phận. Scythe push nổ trụ 2 và sau pha combat này, item của 2 team đã có sự chênh lệch. 

Pha buy back ra stun trượt của Sosoon

Đây có thể là trận đấu của những Scepterkhi bên phía Scythe có tới 3 hero lên trượng xanh là Yunero, VisageVipercòn SB có Void.

Sau đó Scythe push trụ 2 ở midmà ko gặp phải sự chống đỡ nào, họ tiếp tục push thẳng trụ 3 ở topViplúc nãy đã quá khỏe khi sắp có Cuirass, lao thẳng vào nhà chính tank, ăn đủ thứ skill vào mặt mà vẫn không chết. SB sau đó đã rất cố gắng def nhưng chấp nhận hy sinh trong vô vọng. Nổ lane top, Scythe phá luôn mid. 

Vip của Chibix quá khỏe, ăn hết skill của SB nhưng vấn sống nhăn

Sau khi 2 lane nổ, trận đấu đã được định đoạt khi Scythe liên tục buy backxông vào hồ máu kill hero ko thèm push tiếp, SB vất vả lắm mới giết được vài mạng nhưng chẳng thể thay đổi được thế trận. Game 1 kết thúc ở phút 32 sau khi Scythe ăn Roshanlần thứ 2 và 1-0nghiêng về team đến từ Singapore.

Trận đấu kết thúc ở phút 32 với phần thắng cho Scythe

Game 2

Đội hình 2 team ở game 2

Chia lane

Ở top, Acient Apparition(AA)-Sandking-Embercủa SB 3 vs 2 với Mirana-Shadow Demon(SD) của Scythe. 

Mid lại là cuộc đối đầu giữa InvokerVipernhưng đổi vị trí cho nhau. 

Ở bot Sosooncầm hero tủ Furion 1 vs 2 với Earthshaker(ES)-Pandacủa Scythe.

Diễn biến

Dù có lợi thế hơn người ở top nhưng SBlại để mất first bloodcho Shadow Demon.

Cũng giống game1, SBđánh khá rời rạc. Trong khi AA và Sandkingsupportko hiệu quả thì SD và ES thường xuyên roam midhỗ trợ Invoker control lane. Vipersau nhiều lần hổ báo dâng cao cũng bị úp sọt. Invoker do Polosoncầm đánh hay hơn hẳn Kiraở game 1 với chỉ số farm ngang ngửa Viper.

Viper bị úp sọt ở mid nhưng vẫn giết được Invoker

Game 2 ko diễn ra nhiều combat lớn như game 1, hầu hết chỉ là những pha combat lẻ không đủ người, thậm chí có thể gọi là những pha gank lẻcủa Scythe, điều hiếm thấy trong những trận Match với phần thắng nghiêng hẳn về Scythe.

Nếu như game 1 là trận đấu của những Scepterthì game 2 là Hand of Midas. Cả InvokerMiranaphía Scythe và Furioncủa Sosoon đều lên item này chỉ có điều 2 player của Scythe lên sớm hơn nên farm rất nhanh trong khi carriercủa SB là Ember farm còn kém cả cave của Scythe-ES.

Đây là kết quả của việc chia lane ko hợp lý xuất phát ngay từ line-up khi Emberlà một hero mele, giáp lại yếu nên dù được bảo kê bới Sandking và AA nhưng vẫn rất khó farm trước sự harasscủa Miranavới animation nhanh bậc nhất Dota. 

Trong khi đó chiến thuật Furion tele hộ trợ các lane bắt lẻ không thành công khi Mirana có leapcòn Invokertàng hình. Kết quả là Furion tele ra mà không giúp được nhiều trong khi botbị bỏ ngỏ cho ES và Panda farm.

Những pha combat lẻ hoàn toàn nghiêng hẳn về phía Scythe khi tỷ số killquá chênh lệch. Đến phút 16 gần như SB đã bị out itemso với Scythe khi Invokerđã có book 3một mình push trụ 2 ở top mà không ai def đc.

16 phút Invoker đã có book 3

Pandacũng đã có Sceptervà liên tục lao thẳng vào nhà chính sinbadmột mình vùng vẫy với ulti để đồng đội push mà không gặp khó khăn gì.

Panda bá đạo với ulti

Phút 18 kết quả trận đấu gần như đã được định đoạt khi Scythe push nổ topdễ dàng khi cả team SBcòn đang bận đối phó với Pandaở phía trong. Đến phút 21 SB mất tiếp lane bot và game kết thúc ở phút 24 với triple killgodlike của Invoker.

Invoker triple kill lên godlike

Scytheđã có một chiến thắng dễ dàng với sự thể hiện tốt ở tất cả các vị trí. ES và SD support hoàn thành nhiệm vụ của mình trong khi Invokerquá xuất sắc. Với hình thức Bo3, 2 chiến thắng đã giúp Scytheđi tiếp mà không cần tới game 3.

Kết

Sau trận đấu, nhiều người đã bình luận rằng thất vọng về sự trở lại của SB. Nhưng nên nhớ rằng đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên sau sự tái hợp . Đừng quá khắt khe và hãy mong chờ những thay đổi tích cực của SB ở những trận đấu sau.

Các bạn có thể xem lại replayđầy đủ của trận đấu này tại đây.

July.N (Video esportsviet)

">

Cựu vương Việt Nam

Truyện Trần Duyên

Nhận định, soi kèo Công an Hà Nội vs Thể Công Viettel, 19h15 ngày 23/2: Đối thủ khó ưa

Trong hình trên, vùng đóng khung là nơi ta chọn ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích (cái này những ai từng dùng qua Google Translate trên máy tính đều đã quá quen thuộc).

Nút số 1 chính là để nhập hình ảnh chứa đoạn văn bản cần dịch (trong bài hướng dẫn này ta sẽ chọn số 1).

Nút số 2 là để nhận nội dung cần dịch qua giọng nói.

Nút số 3 là để nhận nội dung cần dịch qua vẽ tay. Với tiếng Trung, sử dụng chức năng này có vẻ vẫn hiệu quả nhất.

Bước 2: Sau khi ấn nút số 1, camera điện thoại sẽ tự động bật lên để chụp hình ảnh chứa đoạn văn bản cần dịch. Người sử dụng cũng có thể tải lên ảnh có sẵn.

B2-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Bước 3: Sau khi ấn nút số 4, ảnh sẽ được chụp và Google Translate sẽ bắt đầu quét ảnh. Google Translate cũng sẽ quét tương tự với ảnh có sẵn tải lên.

B3-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Bước 4: Quét xong, tất cả những từ mà Google Translate nhận dạng được sẽ được bôi màu nhạt (tiếng Anh đương nhiên là ngôn ngữ dễ nhận diện nhất).

B4,5-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Bước 5: Dùng ngón tay vuốt qua tất cả những từ cần dịch. Những từ được nhập sẽ được bôi màu đậm hơn và xuất hiện trong khung chữ phía trên. Khi đã hài lòng với những từ cần dịch thì bấm mũi tên sang phải.

B5-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Bước 6: Google Translate hiển thị kết quả dịch đoạn văn bản lấy từ trong ảnh. Đến bước này, người dùng vẫn có thể thay đổi ngôn ngữ nguồn và đích để dịch.

B6-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Bước phụ: Một lưu ý là vì hệ thống nhận diện qua hình ảnh của Google Translate vẫn chưa thể chuẩn cho tất cả nên khi làm việc với các ngôn ngữ khác, không nên chọn cả đoạn văn bản dài, rất dễ rối.

B7,5-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg
B8-Google-Translate-Dich-van-ban-qua-hinh-anh-chup-Nhan-dien-text.jpg

Nhận diện đa dạng hơn với Google Goggles

Google Goggles cũng là một ứng dụng được Google phát triển. Mặc dù phải dựa vào Google Translate để dịch nhưng hệ thống nhận diện của Google Goggles thì đa năng hơn hẳn. Không chỉ nhận diện và trích xuất text từ trong ảnh, Google Goggles còn nhận diện được loại đồ dùng, thiết bị, quần áo, giầy dép, túi xách hay cả danh lam, thắng cảnh nổi tiếng… để người dùng tra khảo thông tin. Thế nên khi đi du lịch hay mua sắm, nếu mục đích của bạn không dừng lại ở việc chuyển ngữ là Google Goggles là ứng dụng phù hợp nhất.

Lúc này Google Goggles cũng mới chỉ có mặt trên Android và iOS.

Bước 1: Sau khi tải về Google Goggles và mở lên, camera điện thoại sẽ lập tức bật lên với bảng điều khiển của ứng dụng.

">

Hướng dẫn 3 cách dịch văn bản qua hình ảnh chụp

Hôm nay, Crytek - nhà phát triển của tựa game bắn súng miễn phí WARFACE cho biết, số lượng người đăng ký sử dụng đã cán mốc 25 triệu trên toàn thế giới. Đây có thể coi là một trong những dấu mốc quan trọng trong suốt 2 năm kể từ khi WARFACE được ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy PC vào tháng 4/2012 tại Nga.

Nối tiếp thành công tại Nga, WARFACE được phát hành tại Bắc Mỹ, châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 10/2013. Cùng trong năm đó, tựa game này cũng được mang tới Hàn Quốc và Brazil.

Ban đầu, WARFACE được sản xuất để nhắm vào thị trường Trung Quốc nhưng cuối Crytek đã thay đổi kế hoạch khá bất ngờ vào năm 2011 khi quyết định phát hành game tại thị trường châu Âu năm 2012. Nhà sản xuất Crytek cũng đang có ý định nhắm vào các thị trường châu Á tiềm năng như Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản trong tương lai.

“WARFACE là một trong những tựa game tiên phong của mô hình game-as-service (có thể hiểu ngắn gọn, người chơi khi chơi game sẽ được nhà phát hành “phục vụ”, được coi là thượng đế có nhiều quyền lợi và được chăm sóc tốt hơn, chứ không đơn thuần bị coi là người dùng và phải chịu sự áp đặt của nhà phát hành), chúng tôi mong muốn WARFACE sẽ lan tỏa trong cộng đồng. Chúng tôi khao khát mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các game thủ của WARFACE và chắc chắn một điều rằng, con số người dung này sẽ còn tăng them nữa vì vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn chúng tôi để dành cho tương lai”, trích lời CEO của Crytek, Cevay Yerli.

Tuy nhiên có một thông tin quan trọng chưa được Crytek hé lộ, đó là trong số 25 triệu đăng ký đó có bao nhiêu người dùng đăng nhập thường xuyên cũng như khoản tiền mà người chơi nạp vào game vẫn còn là bí mật.

Phiên bản WARFACE dành cho hệ máy Xbox 360 đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm nay. Phiên bản này cũng sẽ miễn phí như trên hệ máy PC.

Được xây dựng trên nền tảng đồ hoa CryEngine3, WARFACE gồm 4 lớp nhân vật với các thuộc tính và kỹ năng đa dạng, cùng với đó là các chế độ chơi đối kháng hoặc theo đội. Ngoài ra để thu hút người chơi, WARFACE cũng xây dựng hệ thống nhiệm vụ hàng ngày ngẫu nhiên.

WARFACE Việt Nam: http://warface.goplay.vn/

">

WARFACE cán mốc 25 triệu người đăng ký sử dụng

友情链接